Powered By Blogger

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

การวิเคาระห์ SWOT !!

โรงเเรม :  Royal Cliff Beach Pattaya
ข้อมูลเบื่องต้นของโรงเเรม  :  รอยัล คลิฟบีช รีสอร์ท (Royal Cliff Beach Hotel) ตั้งอยู่พัทยาใต้ ใกล้แหล่งชอบปิ้ง และแหล่งสถานบันเทิง เพียงไม่ไกลจากกรุงเทพ ท่านก็สามารถพักผ่อนในวันหยุดของท่านให้เพลิดเพลิน ผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม อากาศที่บริสุทธิ์ หาดทรายที่สวยงาม ท้องทะเลตะวันออกที่สดใส กับความเขียวขจีของแมกไม้นานาพันธุ์ ด้วยการต้อนรับที่อบอุ่น และการบริการที่เป็นมิตร 
                                             : ห้องพักออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม หรูหรา มีระดับ โดดเด่น สะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทันสมัย บริการห้องประชุมสัมมนา ห้องจัดเลี้ยง ด้วยอุปกรณ์ที่มากมาย ทันสมัย สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆเช่น ฟิตเนส เทนนิส กอล์ฟ สปา ซาวน่า จากุซซี่ และการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สวยงาม เพื่อการพักผ่อนที่แท้จริงรอให้ท่านได้มาสัมผัสด้วยตัวท่านเอง

                                             : ท่านจะได้รับความสะดวกสบายเมื่อพักที่ Royal Cliff Beach Hotel พัทยา ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่เน้นคุณภาพและจัดเตรียมไว้ คอยบริการท่านได้อย่างครบครัน
                                             : โรงแรม Royal Cliff Beach Hotel พัทยา ได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรม ที่ทันสมัยและตรงตามความต้องการของท่าน อีกทั้งท่านยังได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ โรงแรมรอยัลคลิฟบีช รีสอร์ท พัทยา ได้จัดเตรียมไว้ให้ และท่านสามารถหากิจกรรมเพื่อผ่อนคลายระหว่างวันได้กับสิ่งอำนวยความสะดวก
ประวัติความเป็นมา  :    ผู้บุกเบิกของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในพัทยา, รอยัลคลิฟกลุ่มโรงแรมที่มีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจอย่างแท้จริง จากจุดเริ่มต้นเจียมเนื้อเจียมตัวกับสถานประกอบการของห้องพัก 106 ห้องรอยัลคลิฟบีชในปี 1973 ที่รีสอร์ทยังมีการเติบโตอย่างมากในช่วงปี ในปี 1974 ที่รอยัลคลิฟบีชรีสอร์ทเปิดให้บริการห้องพัก 527 กว่าสิบสองปีถัดไปของทั้งสองโรงแรมที่จัดตั้งขึ้นชื่อเสียงไปทั่วโลกว่าเป็นสถานที่ที่จะเข้าพักในเอเชีย ตำนานรอยัลคลิฟเกิด ในปี 1986 โดยเฉพาะ Royal Suites วิงแอนด์สปาถูกเปิดโดยพระ Crown Prince Maha Vajiralongkorn ด้วย 85 ห้องสวีทหรูหรารวมทั้ง 2 สวีทประธานาธิบดีฟุ่มเฟือยระดับ 5 ดาวบวกรอยัลวิงสวีทแอนด์สปาเป็นโรงแรมเรือธงของรีสอร์ท ใหม่ล่าสุดของรีสอร์ทที่สี่โรงแรมที่หรูหรา 372 ห้องรอยัลคลิฟแกรนด์แล้วเสร็จในปี 1992ด้วยห้องพัก 10 ห้องประชุม, 2 ballrooms และการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทั่วทั้งโรงแรมจะทำหน้าที่เป็นที่ประชุมหลักของรีสอร์ทและการประชุมที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ในปลายปี 1999, รีสอร์ทตอบสนองต่อความต้องการสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกการประชุมขยายตัวโดยการเปิดพัทยาประชุมและนิทรรศการ ฮอลล์ (PEACH), เป็นสถานที่แบบ stand - alone อเนกประสงค์สามารถที่นั่งกว่า 8,000 คน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรัฐ - of - the - art ที่ศูนย์ประชุมพีชเหมาะสำหรับการประชุมการจัดนิทรรศการเปิดตัวผลิตภัณฑ์งานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์, งานแต่งงานและงานคอนเสิร์ต แต่สถานะของการเป็นสถานที่ที่ต้องการสำหรับการระดับชาติและการประชุมระหว่างประเทศที่ศูนย์ประชุมพีชได้รับชื่อเสียงระดับโลก กิจกรรมเด่นที่ศูนย์ประชุมพีชรวม 55 Pacific Asia Travel Association (PATA) ประชุม 46 International Congress & Convention Association (ICCA) การประชุมและ SK 67 l World Congress? ไม่นานหลังจากที่ศูนย์ประชุมพีชเปิดคลิฟสปาเข้ามาอยู่ที่สองสถานที่ -- รอยัลคลิฟแกรนด์รอยัลสวีทวิงแอนด์สปา กับการรักษาจำนวน 18 ห้องแขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับหลากหลายวิธีการรักษาที่โดดเด่นในการบำรุงรักษาและปลุกความรู้สึกในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและผ่อนคลาย วันนี้ที่โรงแรมรอยัลคลิฟของกลุ่มมีผลงานที่น่าประทับใจของการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ประกอบด้วยสี่ระดับ 5 ดาว โรงแรม 10 ร้านอาหาร, 10 บาร์, 5 สระว่ายน้ำ, 2 สปาเพื่อสุขภาพ, โรงเรียนสอนทำอาหารไทยที่มีความซับซ้อนออกกำลังกายรัฐ - of - the - art, 7 สนามเทนนิสสวนดอกไม้ 2 สนามสควอช, สนามกอล์ฟปฏิบัติ, 2 หาดพิเศษ, การประชุมระดับโลกและศูนย์แสดงนิทรรศการ (PEACH), 3 ballrooms, 54 ห้องประชุมเทคโนโลยี Wi - Fi, บริการรถรับส่งฟรีไปยังตัวเมืองพัทยาและเรือ 120 ที่นั่งสำหรับเช่าเหมาลำไปยังหมู่เกาะในเขตร้อนบริเวณใกล้เคียง
หลัก 4P
Product  >  ร้านอาหาร  >  รอสซินี่
- Strength > จุดเเข็ง   -  เน้นการเอาใจลูกค้าที่อยู๋ในระดับที่ดีเยี่ยม
                                -  อาหารส่วนมากจะเป็นอาหารประเภทของ อิตาลี (เน้นการบริการลูกค้าที่เป็นเเขกต่างประเทศ)
                                -  เน้นการเอาใจลูกค้าเป็นเอามาก เช่น บรรยากาศภายในร้านอาหาร ความเป็นกันเองของบริกร
- Weakness  > จุดอ่อน  - ราคาอยู๋ในระดับที่ค่อนข้างสูงเเละเเพงสำหรับลูกค้าชาวไทยอย่างเรา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น